fbpx
Máy Làm Bánh Mì WMF – Đánh Thức Cả Nhà Bằng Món Bánh Thơm Ngon

Một buổi sáng còn chưa kịp tỉnh ngủ, cả nhà mình được đánh thức bởi tiếng ting ting và mùi hương thơm nức của máy làm bánh mì WMF.

Bánh mì chín rồi, thơm quá mẹ ơi!!!

Bữa sáng của gia đình mình vừa ra lò ngay tại gia, vừa an toàn, lại vừa tốt cho sức khỏe. Lấy cho con trai và chồng vài lát bánh mì cùng một cốc sữa, một cốc cafe. Nhìn hai ba con vừa thưởng thức lát bánh mì nóng hổi và thơm lừng ăn kèm với bơ đậu phộng béo ngậy, vừa tấm tắc khen tay nghề của mẹ khéo quá, mình thầm cảm ơn chiếc máy sáng bóng đầy tinh tế trong góc bếp.

Việc ăn sáng tại nhà là cách giúp gia đình mình thêm gần nhau hơn, nhưng nó cũng tốn của mình khá nhiều thời gian vì phải dậy sớm chuẩn bị. Nhờ có WMF, chiếc máy làm bánh mì tự động với 12 chế độ làm bánh, 2 lựa chọn size bánh nhỏ 450g, bánh lớn 750g cùng với 3 mức nướng vàng nhạt, vàng trung bình và vàng sẫm. Mình chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào máy từ đêm hôm trước, hẹn giờ để làm bánh và ngủ một giấc chờ bánh chín thôi.

Thiết kế máy nhỏ gọn vô cùng nên chẳng chiếm nhiều không gian bếp. Điểm đặc biệt của chiếc máy này là được làm từ thép không gỉ cao cấp độc quyền của hãng WMF. Chống trầy xước, chống ăn mòn và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Màn hình điều khiển rõ ràng, có đèn led trong ngăn chứa bột quan sát được cả quá trình làm bánh nên cậu con trai của mình thích lắm.

Máy có phủ lớp chống dính bên trong, nên việc trộn bột, lấy bánh và vệ sinh cũng dễ dàng và nhẹ nhàng.

Mình để thông tin chỗ mua hàng bên dưới, bạn LIÊN HỆ Siêu Thị Hàng Đức để đặt hàng nhen!

sieuthihangduconline

See all author post

1 bình luận

  1. admin 26/08/2021 Reply

    The point of using Lorem Ipsum is that it has a more-or-less normal distribution of letters, as opposed to using \’Content here, content here\’, making it look like readable English.

Bình Luận

Your email address will not be published.