fbpx
Nồi Instant Pot 9 In 1 – Dụng Cụ Đắc Lực Trong Phòng Bếp
nồi Instant Pot 9 in 1

Trên thị trường hiện nay, để tìm kiếm các loại nồi áp suất thì bạn có rất nhiều lựa chọn về thương hiệu, mẫu mã, công dụng, kích cỡ. Một trong những sản phẩm nổi bật được nhiều người Việt tin dùng trong thời gian gần đây là nồi Instant Pot 9 in 1 – nồi áp suất đa năng với nhiều ưu điểm vượt trội. Mời bạn đọc cùng TTN tìm hiểu về nồi Instant Pot nhé!

Nồi Instant Pot 9 in 1 - "người bạn bếp núc" đáng tin của mọi nhà
Nồi Instant Pot 9 in 1 – “người bạn bếp núc” đáng tin của mọi nhà

Nồi áp suất đa năng Instant Pot là gì?

Nơi sản xuất

Nồi áp suất đa năng Instant Pot được sản xuất bởi thương hiệu Instant Pot; đặt trụ sở tại Ottawa, Canada. Chiếc nồi này giúp cho các gia đình tiết kiệm thời gian tối ưu; và tiết kiệm điện năng lên đến 70%, tạo ra những món ngon nhanh chóng.

Ưu điểm

Từ khi ra mắt thị trường, nồi đa năng Instant Pot đã được đông đảo người dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi. Vậy nồi áp suất đa năng Instant Pot có tốt không, có gì ưu việt? Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm thì hãy tham khảo những thông tin sau nhé:

Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với độ bền cao; đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời nhà sản xuất còn tinh tế hơn khi phần lòng nồi phủ một lớp chống dính; giúp cho việc vệ sinh lau chùi không gặp nhiều trở ngại.

Nồi đa năng Instant Pot cung cấp các chế độ nấu nướng đa dạng như chiên xào, hấp, nướng, ủ sữa chua,… Qua đó, thay vì phải mua nhiều dụng cụ thì bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn chỉ với một sản phẩm này. Đồng thời còn giúp tiết kiệm không gian đáng kể; mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho gian bếp.

Sản phẩm thiết kế tinh tế, làm đẹp không gian nhà bếp
Sản phẩm thiết kế tinh tế, làm đẹp không gian nhà bếp

So với nấu nướng bằng cách truyền thống, nồi Instant Pot sẽ giúp giữ được lượng vitamin cao lên tới gần 91%. Từ đó, mang đến các món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng.

Các dòng nồi áp suất đa năng Instant Pot còn được trang bị chế độ hẹn giờ nấu ăn; cực kỳ tiện lợi khi sử dụng nếu quên tắt nồi thì cũng có “trợ lý” nhắc nhở nhờ vào chức năng đèn báo; giữ an toàn tuyệt đối cho bạn.

Đánh giá chi tiết về nồi Instant Pot 9 in 1

Nồi Instant Pot có nhiều loại: Model Lux, Model Duo, Model Duo Plus, Model Ultra với nhiều kích cỡ. Và tiếp sau đây TTN sẽ đề cập đến thông tin về nồi Instant Pot 9 in 1 – loại phổ biến nhất.

Một số mẫu nồi áp suất Instant Pot
Một số mẫu nồi áp suất Instant Pot

Đặc điểm

Nồi Instant Pot Duo Plus 9 in 1 là dòng nồi thuộc phiên bản Duo rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có dung tích 6 lít, tương ứng sử dụng cho các gia đình có từ 5 – 6 thành viên.

Nồi đa năng Instant Pot 9 in 1 cũng thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của thương hiệu nồi Instant Pot; khi sở hữu chất liệu lõi trong nồi làm từ thép không gỉ với 3 lớp chắc chắn; phần nắp inox có đặc tính chống bám vân tay. Nhờ vậy nên sản phẩm có độ bền cao; người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Sản phẩm cũng có thể vệ sinh lau chùi dễ dàng bằng tay; hoặc cho vào máy rửa chén đều được.

Các chế độ

Nồi Instant Pot 9 in 1 này là sự kết hợp hoàn hảo giữa 9 thiết bị nấu ăn phổ biến bao gồm: nồi nấu chậm, nồi hấp, nồi áp suất, nồi trứng, máy làm sữa chua, chảo xào, ấm – tiệt trùng và nấu nhanh với chế độ tiết kiệm điện năng đến 70%, hoàn thành các món ăn nhanh chóng.

Dễ dàng sử dụng nồi đa năng tạo ra nhiều món ăn khác nhau
Dễ dàng sử dụng nồi đa năng tạo ra nhiều món ăn khác nhau

Sản phẩm này này còn tích hợp thêm 10 tính năng an toàn như khóa an toàn; bảo vệ khi nhiệt độ quá cao, màn hình LED hiển thị,…

Giá tham khảo: 2.800.000đ/nồi

Cách sử dụng nồi Instant Pot 9 in 1 hiệu quả

Để đảm bảo sản phẩm được phát huy tối đa công dụng của mình, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • – Luôn đảm bảo lượng nước có trong nồi khi chế biến món ăn để không làm cháy khét nồi.
    – Khi cho thực phẩm vào nồi thì không cần phải mất thời gian rã đông thực phẩm; chỉ cần điều chỉnh thời gian lâu thêm một chút để thức ăn nóng đều và thơm ngon hơn.
    – Tổng thời lượng để chế biến món ăn không phải là thời gian trong công thức. Điều này có nghĩa là bạn nên cộng thêm khoảng từ 10 – 15 phút; để nồi làm nóng đạt được mức áp suất phù hợp, lưu ý nhớ phải xả van khi nấu xong.
    – Để tránh tình trạng tay bị bỏng thì khi nhấc giá hấp hay các bát đựng đồ ăn từ trong nồi ra, nên dùng găng tay.
  • Tạm kết về nồi Instant Pot 9 in 1

  • Trên đây là những thông tin về nồi áp suất đa năng Instant Pot nói chung cũng như loại nồi Instant Pot 9 in 1 nói riêng. Hy vọng giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm tiện lợi và phù hợp; để tạo ra các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Nếu bạn đang muốn tìm nơi bán nồi Instant Pot 9 in 1; thì hãy liên hệ ngay với Siêu thị hàng Đức TTN để được tư vấn nhé!
Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.