fbpx
Đồ Gia Dụng Shopee: Top Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Uy Tín
Đồ Gia Dụng Shopee: Top Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Uy Tín

Công việc nội trợ nhiều và vất vả khiến các bà nội trợ mệt mỏi vì tốn thời gian và công sức khi dọn dẹp. Để công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn; các bà, các mẹ tìm đến các món đồ gia dụng. Thay vì đến tận của hàng, nhiều người có mong muốn mua hàng gia dụng trực tuyến. Dưới đây là các shop bán đồ gia dụng uy tín trên shopee, shop đồ gia dụng shopee. Theo dõi ngay để tìm cho mình các cửa hàng gia dụng shopee uy tín nhất nhé!

Siêu Thị Hàng Đức TTN Shop: Shop bán đồ gia dụng uy tín trên Shopee

Các mặt hàng gia dụng Đức được các chị em phụ nữ không chỉ Việt Nam; mà trên thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như giá tiền hợp lý. Chi phí để đặt đồ từ hãng và được vận chuyển về Việt Nam khá đắt đỏ. Do đó, các bà nội trợ có nhu cầu tìm các shop bán đồ gia dụng uy tín trên shopee tại Việt Nam.

Nếu là một fan cuồng của các mặt hàng gia dụng có nguồn gốc từ Đức; chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên Siêu Thị Hàng Đức TTN Shop. Các sản phẩm tại TTN đều cam kết chính hãng Đức, được sản xuất tại Đức với hóa đơn đầy đủ. Không chỉ là shop đồ gia dụng Shopee; Siêu Thị Hàng Đức có một cửa hàng tại 117 Phùng Văn Cung F.2 Q. Phú Nhuận. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là nguồn gốc hàng hóa tại TTN.

TTN shop được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ:

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm hàng nội địa của Đức, sản phẩm Organic.
  • Sản phẩm uy tín, chất lượng, luôn có sẵn.
  • Mua hàng online tiện lợi.
  • Thường xuyên có hàng mới.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
  • Đóng gói – hậu mãi chu đáo.

Xem thêm: Đồ Gia Dụng Đức Xách Tay Uy Tín

ttn shop
Không chỉ là shop đồ gia dụng Shopee; Siêu Thị Hàng Đức là một cửa hàng tại 117 Phùng Văn Cung F.2 Q. Phú Nhuận.

Inochi

Một shop đồ gia dụng shopee mà bạn có thể tham khảo phải kể đến là Inochi. Là thương hiệu nhựa gia dụng của Việt Nam. Các sản phẩm của Inochi được ưa chuộng vì các thiết kế nhựa nhỏ gọn, nhiều mẫu mã về bền đẹp. Hãng cũng có cam kết về chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe; mang lại cho bạn những tiện ích thú vị trong cuộc sống.

Vando

Đúng thứ 3 trong danh sách shop đồ gia dụng uy tín trên Shopee là Vando. Đây là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vando chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng chính hãng. Các sản phẩm khá đa dạng: giá treo quần áo, lọ gia vị, móc treo đồ,…

Đồ gia dụng Shopee: Pureit official store

Pureit Official Store nổi tiếng với máy lọc nước đến từ thương hiệu Pureit. Máy có thiết kế cực kỳ hiện đại và thông minh. Đây cũng là một shop bán đồ gia dụng uy tín trên shopee; mà bạn có thể lưu ngay vào để mua hàng khi cần đến.

Đồ Gia Dụng Shopee: Top Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Uy Tín
Đồ gia dụng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bà nội trợ.

Ecovacs Official Store

Ecovacs Official store là shop đồ gia dụng Shopee thuộc Vietnamrobotvac. Dành cho những ai chưa biết thì Vietnamrobotvac là đơn vị phân phối độc quyền robot hút bụi Ecovacs tại Việt Nam. Hãng cam kết chỉ phân phối và bảo hành chính hãng; với các chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Taky Mall

Taky Mall –  Tiện ích thông minh là nơi mua hàng gia dụng trực tuyết cực chất lượng mà bạn nên tham khảo. Cửa hàng trên shopee này cho bạn tìm thấy rất nhiều những món đồ gia dụng cực hữu ích; như móc treo, giỏ đựng đồ, dụng cụ nhà bếp, dụng cụ phòng tắm, nội thất, thiết bị điện gia dụng,…

Máy lọc nước của Taky Mall là sản phẩm được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất. Cửa hàng trực tuyến này cũng bán các sản phẩm thay thế của máy lọc nước. Bạn có thể tìm bộ lõi lọc thay thế, lưới lọc vi sợi ngay tại đây.

mua hàng gia dụng trực tuyến
Có rất nhiều của hàng đồ gia dụng trực tuyến trên shopee mà bạn có thể tham khảo.

Lock&lock official

Lock&lock official hẳn là thương hiệu đã không còn gì xa lạ với các bà nội trợ cũng như giới trẻ Việt Nam. Cửa hàng đồ gia dụng trực tuyến nào có hàng trăm sản phẩm khác nhau với nhiều công dụng, mẫu mã và thiết kế đa dạng, tiện lợi.  Các sản phẩm bạn có thể tìm với Lock&lock: Bộ lau nhà, chổi quét dầu, nồi chiên không dầu,…

Shop đồ gia dụng Shopee: Sunhouse Group

Một shop bán đồ gia dụng uy tín trên Shopee quen thuộc với mọi gia đình Việt là Sunhouse Group; thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam. Các sản phẩm của Sunhouse có độ phủ sóng rộng khắp; khi có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại hay thậm chí là tại các cửa hàng bán lẻ.

Tefal Việt Nam

Tefal Việt Nam là shop đồ gia dụng Shopee có nguồn gốc từ Pháp. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá cao về các vật dụng chống chính; đồ gia dụng dùng trong chế biến thực phẩm. Tefal có nguồn gốc hình thành đã hơn 60 năm. Các sản phẩm của Tefal: nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, bàn ủi hơi nước,… và nhiều món đồ gia dụng khác.

Đồ Gia Dụng Shopee: Top Cửa Hàng Đồ Gia Dụng Uy Tín
Bạn cần tìm mọt shop bán đồ gia dụng uy tín và đã được nhiều người công nhận khi mua hàng trực tuyến.

Lời kết

Ưu điểm của việc tìm mua hàng gia dụng trực tuyến đang là nhu cầu của các bà nội trợ hiện nay. Với ưu điểm không cần đi xa mà chỉ ngồi nhà lựa chọn; món đồ bạn đặt sẽ được giao đến tận nhà. Với các món đồ gia dụng điện tử, sẽ có nhân viên của hãng đến tận nhà bạn lắp đặt. Chỉ cần vài cú chạm trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng,.. việc mua hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tiện lợi là vậy, nhưng nhược điểm rõ ràng của hình thức mua hàng này là bạn sẽ không kiểm tra được độ uy tín của cửa hàng; cũng như là tình trạng sản phẩm. Do đó, bạn cần tìm mọt shop bán đồ gia dụng uy tín và đã được nhiều người công nhận.

Mua hàng nhanh chóng – Đảm bảo chất lượng hàng hóa – Chính sách hậu mãi chu đáo chính là những gì người tiêu dùng sẽ chọn TTN – Siêu Thị Hàng Đức Online. LIÊN HỆ NGAY cho chúng tôi để mua hàng gia dụng trực tuyến nhé!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.