fbpx
Máy Vắt Cam Công Nghiệp – Top 3 Lợi Ích Hàng Đầu Khi Sử Dụng
máy vắt cam công nghiệp

Kinh doanh nước cam ép nguyên chất là một mô hình kinh doanh phổ biến vì vốn ít mà siêu lợi nhuận, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Muốn đáp ứng nhu cầu được phục vụ nước cam nhanh chóng của đông đảo khách hàng thì bắt buộc người bán phải sử dụng máy ép nước cam có công suất lớn; hay còn gọi là máy vắt cam công nghiệp để vắt được số lượng nhiều với tốc độ nhanh. Vậy máy vắt cam công nghiệp là gì, có ưu điểm ra sao. Mời bạn cùng Siêu thị hàng Đức tìm hiểu nhé!

Máy vắt nước cam công nghiệp mang rất nhiều lợi ích cho các chủ kinh doanh
Máy vắt nước cam công nghiệp mang rất nhiều lợi ích cho các chủ kinh doanh

Có nên dùng máy vắt cam thay cho việc vắt tay?

Trước khi tìm hiểu máy vắt cam công nghiệp là gì, có đặc điểm gì; thì trước tiên, hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: nên vắt tay hay mua máy vắt cam sẽ tốt hơn?

Câu trả lời cho việc này là mua máy vắt cam sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn biết đấy, bạn có thể dùng nhiều cách để vắt cam; nhưng điều này sẽ mất nhiều thời gian cũng như hiệu quả đạt được không cao. Vì thế, giải pháp sử dụng máy vắt cam sẽ đảm bảo dinh dưỡng hơn; nhanh chóng ép kiệt nước cam so với khi vắt bằng tay, tránh gây lãng phí. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, nhấn vài lần là bạn đã có ngay ly nước cam mát lành, cung cấp năng lượng cho cả ngày dài làm việc, tiết kiệm được kha khá thời gian.

Tiếp theo chúng ta hãy tham khảo một số thông tin cần thiết trước khi quyết định có nên mua máy ép nước cam công nghiệp không nhé!

Máy vắt cam công nghiệp là gì?

Hầu hết tất cả các loại máy vắt cam gia đình được phân phối trong hệ thống các siêu thị, cửa hàng điện máy trên thị trường hiện nay đều được sản xuất với mục đích phục vụ cho việc dùng trong gia đình là chủ yếu, không thích hợp để hỗ trợ phục vụ trong kinh doanh. Nếu thực sự muốn mua máy vắt cam điện chuyên dùng trong kinh doanh, thì tốt nhất nên mua máy vắt cam bằng điện có công suất lớn.

Máy vắt cam bằng điện công nghiệp phù hợp dùng trong kinh doanh
Máy vắt cam bằng điện công nghiệp phù hợp dùng trong kinh doanh

Máy ép nước cam công nghiệp (hay còn gọi với cái tên khác là máy vắt cam bằng điện công suất lớn) chủ yếu sử dụng trong các nhà hàng, quán cà phê, đáp ứng nhu cầu hỗ trợ cho việc vắt nước cam để buôn bán kinh doanh thường xuyên. Loại máy này cũng chuyên dùng trong những dây chuyền sản xuất nước cam tươi ép đóng chai để cung cấp ra thị trường.

Vì sao nên mua máy vắt cam công nghiệp khi kinh doanh?

Công suất lớn

Để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, liên tục và xuyên suốt trong suốt một thời gian dài thì đòi hỏi chủ kinh doanh phải tìm mua và sử dụng máy vắt cam công suất lớn. Nguyên nhân đầu tiên là do máy có công suất lớn, nên tốc độ vắt cam cực nhanh, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian thực hiện thao tác vắt cam đồng thời là điểm cộng lớn vì khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

Trung bình, tốc độ vắt cam của loại máy này được đánh giá là nhanh gấp 4 lần những dòng máy vắt cam thông thường, vắt một trái cam chỉ chưa đầy 5 giây là xong.

Ngược lại, phần lớn những dòng máy vắt cam bằng điện dùng trong gia đình có công suất thường; nhỏ và yếu, tốc độ vắt cam chậm; làm mất nhiều thời gian nên không dùng cho mục đích kinh doanh.

Máy cho ra đời những ly nước cam mát lành nhanh chóng
Máy cho ra đời những ly nước cam mát lành nhanh chóng

Đa năng

Ngoài công suất lớn, máy ép nước cam công nghiệp không chỉ dùng để vắt cam; mà cũng có thể dùng để vắt chanh, táo, bưởi, và những loại trái cây khác.

Độ bền cao

Máy vắt cam công nghiệp được đánh giá là có độ bền tốt; sử dụng lâu dài vì cấu tạo của máy có:

– Trục vắt được làm từ kim loại thép cứng cáp; gắn trực tiếp vào động cơ nên khi vắt cam không sợ bị gãy trục; và khi đè mạnh xuống sẽ không bị trật bánh răng.

– Motor có quấn dây đồng nên có tuổi thọ cao; dùng tốt hơn các loại máy chạy bằng motor nhỏ và quấn bằng dây nhôm; có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài; không làm ngưng trệ quá trình bán hàng.

Máy có công suất lớn và độ bền cao
Máy có công suất lớn và độ bền cao

Tạm kết về máy vắt cam công nghiệp

Như vậy trong bài viết hôm nay, TTN đã cung cấp cho các bạn thông tin về khái niệm; ưu điểm của loại máy vắt cam công nghiệp công suất lớn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được lời giải cho bài toán kinh doanh nước ép cam hiệu quả.

Bên cạnh đó, nếu đang cần tìm mua các loại máy móc, điện gia dụng cho gia đình; bạn có thể tham khảo website và Fanpage của Siêu thị hàng Đức TTN; để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Hoặc hãy liên hệ số điện thoại 098 180 08 04; để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ.

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.