fbpx
Máy Vắt Cam Bằng Tay – Các Tiêu Chí Chọn Mua
Máy Vắt Cam Bằng Tay - Các Tiêu Chí Chọn Mua

Nước cam là món đồ uống chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe và quen thuộc với đa số dân Việt Nam. Do việc ép lấy nước của loại quả này thường khó khăn và gây mất thời gian nên máy vắt cam bằng tay; từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Nếu bạn đang muốn đầu tư một chiếc máy vắt nước cam bằng tay nhưng vẫn phân vân loại máy ép nước cam bằng tay nào tốt nhất? Máy vắt cam đức bằng tay có bền hay không ? Máy ép nước cam bằng tay giá bao nhiêu? Thì bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những câu hỏi trên. 

Lợi ích của nước cam đối với sức khỏe người dùng

Khám phá ngay những lợi ích từ máy vắt cam bằng tay mang đến
Khám phá ngay những lợi ích từ máy vắt cam bằng tay mang đến

Cam là loại trái cây chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Ngoài hương vị thơm ngon và tính giải khát cao, nước cam còn có công dụng tuyệt vời giúp tăng khả năng đề kháng, bổ sung canxi cho cơ thể. Hãy cùng TTN – Siêu Thị Hàng Đức điểm qua một vài lợi ích của việc uống nước cam một cách đều đặn và khoa học nhé 

  • Giúp da sáng khỏe, săn chắc: Do chứa hàm lượng vitamin C cao và Beta Carotene. Uống nước cam mỗi ngày sẽ giúp giảm thiểu tình trạng oxy hóa trên bề mặt da gây lão hóa; giúp da sáng và căng mọng đầy sức sống
  • Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa:  Nước cam đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch. Dinh dưỡng giúp phòng chống các bệnh liên quan đến đường hô hấp như: ho, cảm cúm,.. Bên cạnh đó, nước cam có công dụng cực kì tích cực; đối với hệ tiêu hóa của người lớn cũng như trẻ nhỏ. 
  • Cung cấp năng lượng: Sau khi tập luyện thể thao hoặc vận động mạnh, bạn hãy hòa một lượng nhỏ muối vào nước cam. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn nạp năng lượng một cách nhanh chóng 
  •   Ngăn chặn/ phòng chống bệnh thiếu máu: Vitamin C trong cam có thể hấp thụ sắt một cách hiệu quả, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu, rối loạn nhịp tim. Ngoài ra ra, nước cam còn làm ổn định huyết áp và ngăn ngừa ung thư, các bệnh mãn tính.

Cơ chế hoạt động của máy vắt cam Đức bằng tay

Máy vắt cam đức bằng tay là sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản. Một máy sẽ đi kèm với các thành phần chính như: Thân trụ, bộ phận ép, cánh tay đòn, chân đứng và ly hứng.  Đây là dòng sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế trợ lực đòn bẩy giúp dồn lực từ tay xuống cánh tay đòn để vắt nước cam

Ưu điểm: 

  • Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với khả năng chịu lực cao. 
  • Thân và chân máy chắc chắn, chống va đập tốt và có độ bền cao.
  • Giá thành hợp lý 

Nhược điểm: 

  • Trọng lượng nặng, khó di chuyển hoặc mang theo
  • Khi dùng khá tốn sức so với máy điện

Các tiêu chí lựa chọn máy vắt cam bằng tay

Mấy vắt nước cam bằng tay là một sản phẩm được ưa chuộng và bày bán rộng rãi trên thị trường. Với nhiều dòng, hãng sản xuất và mẫu mã kiểu dáng khác nhau; làm sao để chọn được một dòng máy thật sự phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng không phải điều dễ dàng. Sau đây, TTN sẽ đưa ra một số điều cần chú ý khi lựa chọn sản phẩm máy vắt nước cam bằng tay: 

Nhu cầu sử dụng của gia đình

Trước tiên để chọn mua một sản phẩm bạn đều phải xem xét đến nhu cầu sử dụng của gia đình
Trước tiên để chọn mua một sản phẩm bạn đều phải xem xét đến nhu cầu sử dụng của gia đình

Nếu gia đình bạn đông thành viên và có nhu cầu sử dụng cao; thì bạn nên lựa chọn những dòng máy vắt nước cam bằng tay hiện đại và nhiều tính năng.  Với kỹ thuật hiện đại, công năng máy sẽ giúp bạn ép được đa dạng loại trái cây và năng suất cao hơn. 

Thiết kế và kiểu dáng 

Máy ép nước cam bằng tay nên có thiết kế nhỏ gọn; để giúp bạn thao tác nhanh hơn và dễ dàng hơn. Bạn nên chọn những dòng máy ép nước cam bằng tay có thiết kế đòn bẩy; nhằm giúp trợ lực và chống trượt khi ép. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và hài hòa với nội thất nhà bếp của mình.  

Chất liệu của máy vắt cam bằng tay

Chất liệu sản phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn trong khi chế biến; cũng như độ bền của máy. Các bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm máy vắt cam Đức bằng tay với chất liệu inox 403; để đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này sẽ giúp tôn lên không gian bếp của mỗi gia đình.

Máy ép nước cam bằng tay giá bao nhiêu ?

Máy ép nước cam bằng tay giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm
Máy ép nước cam bằng tay giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Nhiều bạn thường thắc mắc nên chọn máy ép nước cam bằng tay giá bao nhiêu thì hợp lí. Câu trả lời ở đây chính là dựa vào nhu cầu sử dụng máy của gia đình bạn. Nếu nhà bạn không sử dụng quá thường xuyên; thì có thể chọn mua những sản phẩm có giá dưới 500.000 để tiết kiệm chi phí. Nếu mức sống cao hơn và nhu cầu sử dụng nhiều hơn; thì bạn nên đầu tư vào một sản phẩm có giá từ 1 triệu là cực kì hợp lý.

Lời kết

Phía trên là những thông tin và lưu ý cực kỳ hữu ích; sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm máy ép nước cam phù hợp với nhu cầu; kinh tế của bản thân và gia đình. Nếu thấy bài viết hữu ích bạn đừng quên theo dõi trang và để lại chủ đề bạn đang quan tâm để TTN tổng hợp thông tin gửi đến bạn nhé !

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.