fbpx
Máy Vắt Nước Cam Với Gì? Top 5 Công Thức Nước Cam Lạ Miệng
Máy Vắt Nước Cam Với Gì? Top 5 Công Thức Nước Cam Lạ Miệng

Là một loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như các loại vitamin. Chính vì vậy, đây là loại nước uống được đông đảo gia đình Việt trong những ngày thời tiết nắng nóng; hay là một loại nước uống bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Vậy máy vắt nước cam với gì? Dưới đây là các công thức nước cam lạ miệng sẽ giúp bạn làm mới món nước này. Hãy xem qua bài viết để xem qua các công thức: máy vắt nước cam và cà rốt, máy vắt nước cam và táo; máy vắt nước cam và thơm, máy vắt nước cam vải. Theo dõi ngay nhé!

Nước cam: Sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe

Một loại quả vừa ít calo, lại có khả năng tăng cường năng lượng cho cơ thể; không quá khó hiểu khi cam là loại quả được chọn mỗi khi cần giảm lượng cholesterol xấu; điều hòa huyết áp, giảm các triệu chứng cảm lạnh và cúm.

Thành phần dinh dưỡng của cam:

  • Vitamin
  • Khoáng chất
  • Flavonoid
  • Hóa chất thực vật
  • Chất chống oxy hóa

Trước khi đến với các công thức máy vắt cam với gì; dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời của quả cam mà có thể bạn chưa biết:

Cải thiện hệ tiêu hóa

Trái cam có nhiều lợi ích cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Nó có công dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa; làm giảm bớt lượng dịch vị trong dạ dày cũng như axit dư thừa; từ đó, giúp làm giảm tình trạng viêm loét dạ dày.

Một ly nước cam vào buổi sáng giúp hỗ trợ nhu động ruột hoạt động bình thường. Giảm chướng bụng và khó tiêu. Những người thường xuyên bị bón cũng có thể tìm hiểu máy vắt nước cam với gì; bởi nước cam đóng góp một phần không nhỏ vào khả năng hoạt động thường xuyên của ruột. Cam có tính axit và kiềm nên còn có khả năng làm sạch hệ tiêu hóa, bao gồm cả dạ dày.

Máy Vắt Nước Cam Với Gì? Top 5 Công Thức Nước Cam Lạ Miệng
Đặc tính chống viêm của cam giúp nó là loại quả có khả năng ngăn ngừa đầy hơi. 

Máy vắt nước cam với gì? Nước cam giúp tăng cường hệ thống miễn dịch

Trái cam chính là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể. Cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp vitamin nên việc bổ sung các loại vitamin là cần thiết cho cơ thể.

Thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, ho. Bổ sung nước cam cho cơ thể giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng này. Ngoài ra, các dưỡng chất thiết yếu như sắt và canxi cũng được cơ thể dễ hấp thụ hơn khi bổ sung nước cam. Vitamin có trong cam có khả năng khắc phục tình trạng cháy nắng khiến làn da bị tổn thương.

Bất kì ai cũng cần bổ sung vitamin C cho cơ thể. Một ly nước cam cung cấp tới 200% vitamin C chính là loại thức uống tuyệt vời cho sức đề kháng của  cơ thể. Đặc biệt là trẻ em, khi hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện nên uống nước cam thường xuyên.

Tăng khả năng lưu thông máu

Các công thức máy vắt nước cam với gì có thành phần chứa hàm lượng folate là thức uống có khả năng tăng cường lưu thông máu. Đồng thời có tác dụng bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do. Nước cam làm giảm đáng kể quá trình tế bào bị oxy hóa.

Máy Vắt Nước Cam Với Gì? Top 5 Công Thức Nước Cam Lạ Miệng
Trái cam chính là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể.

Máy vắt nước cam với gì? Nước cam giải độc cơ thể

Bổ sung nước cam hàng ngày giúp tăng cường chức năng của thận; giúp thận giảm bớt tình trạng đau đớn do sỏi gây ra. Axit xitric và xitrat có trong cam cũng giúp hỗ trợ giảm nguy cơ sỏi thận. Nhờ đó làm sạch máu bằng cách hòa tan các axit hình thành chất cặn bã trong thận; đồng thời làm sạch đường tiêu hóa và làm sạch gan.

Nước cam là bí quyết để có một trái tim khỏe mạnh

Thành phần kali của cam giúp kiểm soát huyết áp; kích hoạt các mạch máu, kiểm soát huyết áp; duy trì các chức năng và hoạt động của tim. Từ đó giúp cải thiện lưu thông máu và huyết áp.

Chống lão hóa

Lão hóa chủ yếu là do 3 yếu tố – thiếu hụt vitamin; các gốc tự do và sự gia tăng độc tố trong da. Ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe; bên trong cam có các chất chống oxy hóa. Uống nước ép cam, làn da được tạo ra các tế bào mới, mang lại một làn da căng mịn đầy sức sống.

Giúp tăng cường sức khỏe răng, xương và cơ bắp

Bước vào tuổi trung niên là lúc con người phải đối mặt với các vấn đề về xương. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể bị thiếu hụt vitamin.

Uống nước cam mỗi ngày để cơ thể loại bỏ axit uric; nguyên nhân chính gây bệnh gout hoặc viêm khớp.

Carotenoid trong cam hỗ trợ cơ thể chống lại các gốc tự do có hại làm suy yếu sức khỏe và sự phát triển của xương. Uống một ly nước cam hàng ngày thường xuyên có thể giúp xương chắc khỏe và cứng cáp.

Máy Vắt Nước Cam Với Gì? Top 5 Công Thức Nước Cam Lạ Miệng
Uống nước cam mỗi ngày để cơ thể loại bỏ axit uric; nguyên nhân chính gây bệnh gout hoặc viêm khớp. 

Công thức nước cam tuyệt hảo cho mọi thành viên trong gia đình thích mê

Máy vắt nước cam với gì? Máy vắt nước cam và cà rốt

Nguyên liệu: Cam, cà rốt, 60ml syrub đường, 30ml nước lọc, 10ml nước cốt chanh.

Thực hiện máy vắt nước cam và cà rốt:

  1. Cắt đôi trái cam và ướp đường lên bề mặt cắt. Cà rốt bỏ vỏ, cắt thành miếng nhỏ.
  2. Vắt lấy nước cam và ướp cà rốt lấy nước. Trộn đều hai loại nước cùng với nước cốt chanh. Chanh sẽ kích thích vị chua của cam. Ly nước ép của bạn sẽ đậm đà hơn rất nhiều.
  3. Pha nước ép với syrub đường và nước lọc và gia giảm lượng đường tùy theo khẩu vị.
nước cam cà rốt
Pha nước ép cam và cà rốt với syrub đường và nước lọc; gia giảm lượng đường tùy theo khẩu vị. 

Máy vắt nước cam với gì? Máy vắt nước cam và táo

Nguyên liệu: Cam, táo và đường

Cách thực hiện máy vắt nước cam và táo:

  1. Khi mua cam chọn những quả cam mọng để thu được nhiều nước. Rửa sạch bỏ, cắt đôi, bỏ hạt và vỏ.
  2. Rửa sạch táo và cắt thành miếng vừa ăn.
  3. Cho cam và táo vào máy ép.
  4. Bào nhỏ một ít vỏ quả cam vàng để làm dậy mùi nước ép.
  5. Cho nước ép cam táo vào ly cùng với đá, pha thêm với đường sao cho vừa miệng.
  6. cam táo
    Khi mua cam chọn những quả cam mọng để thu được nhiều nước.

Máy vắt nước cam với gì? Máy vắt nước cam và thơm

Chọn những trái cam mọng nước, cầm chắc tay và phần vỏ không bị vàng nhiều để làm món nước ép. Một trong những thức uống khi bạn phân vân không biết máy vắt nước cam với gì là nước cam và thơm.

Chọn những loại dứa có mắt to, quả căng mọng, nhỏ và phần thịt màu vàng.

Cam mua về rửa sạch vỏ, cắt đôi, có thể gọt bớt phần vỏ quả để khi vắt không bị đắng. Thơm cắt bỏ vỏ, cắt thành miếng vừa.

Cách thực hiện thức uống với máy vắt nước cam và thơm:

  1. Cho dứa và cam vào máy ép để ép lấy nước. Nếu dùng máy xay sinh tố, bạn nên lọc bỏ phần xác thơm và cam để nước ép được sánh mịn hơn.
  2. Cho thêm vào nước ép 1 thìa đường, 2 thìa mật ong, ⅓ thìa muối, 200ml nước sôi để nguội.
  3. Gia giảm lượng đường cho vừa miệng.
  4. cam và thơm
    Chọn những trái cam mọng nước, cầm chắc tay và phần vỏ không bị vàng nhiều để làm món nước ép.

Máy vắt nước cam với gì? Máy vắt nước cam vải

Nguyên liệu: 300g vải, 1 quả cam, 2 nhánh sả, mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

  1. Cam bổ đôi, vắt lấy nước cốt. Sả bóc bỏ lớp vỏ ngoài.
  2. Ép vải và sả xen kẽ hoặc xay rồi lọc cùng một lúc. Cho nước ép cam và thêm mật ong phù hợp với khẩu vị.
  3. Rót ra li và thường thức với đá lạnh.
  4. Máy vắt nước cam vải sẽ cho ra loại nước có vị giống với trà vải cam sả. Nhưng công thức này đã được biến tấu thành món nước tốt cho sức khỏe.
cam vải
Máy vắt nước cam vải sẽ cho ra loại nước có vị giống với trà vải cam sả. Nhưng công thức này đã được biến tấu thành món nước tốt cho sức khỏe. 

Lời kết

Trên đây là các công thức trả lời cho câu hỏi Máy vắt nước cam với gì? Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình công thức yêu thích nhé.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao lại ngon lành dễ uống; nước cam được nhiều gia đình yêu thích. Để việc vắt nước cam không còn làm khó được bạn; đừng bỏ qua máy vắt nước cam Bosch siêu thông minh của Siêu Thị Hàng Đức nhé!

LIÊN HỆ NGAY cho chúng tôi để đặt mua sản phẩm nào!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.