fbpx
Máy Vắt Cam Inox – Review Các Loại “Hot” Trên Thị Trường 2022
Máy Vắt Cam Inox - Review Các Loại "Hot" Trên Thị Trường 2022

Đối với những gia đình yêu thích lối sống lành mạnh, healthy hẳn không còn xa lạ gì với nước cam cũng như các loại máy vắt cam. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, máy vắt cam bằng inox có rất nhiều loại như: máy vắt cam inox bằng tay, máy vắt cam inox 304, máy ép nước cam inox. Vậy câu hỏi đặt ra là nên mua loại sản phẩm nào và máy vắt cam inox mua ở đâu thì an toàn và chính hãng? Hãy cùng TTN shop tìm hiểu xem nhé!

Tổng quan về máy vắt cam inox

Cấu tạo máy vắt cam bằng inox và phân loại sản phẩm 

Tìm hiểu cấu tạo cũng như phân loại các dòng sản phẩm trên thị trường
Tìm hiểu cấu tạo cũng như phân loại các dòng sản phẩm trên thị trường

Máy vắt cam có cấu tạo tương đối đơn giản với những bộ phận chính như: bộ phận vắt, phần đựng/ chứa nước cam; đế máy và động cơ chạy đối với máy vắt cam bằng inox điện tử. Chất liệu được dùng chủ yếu ở máy vắt cam inox 304, nhựa chịu lực tốt, chống rỉ sét và va đập tốt, có thể dễ dàng lau chùi, làm sạch.  

Giữa 2 chất liệu kể trên, máy ép nước cam inox chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả vì tính tiện dụng và bền bỉ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy ép nước cam inox từ các thương hiệu và các nước với các mức giá khác nhau. Cụ thể được chia làm 2 loại chính là: 

  • Máy vắt cam inox bằng tay: có cấu tạo đơn giản; chủ yếu sử dụng lực ở tay đế ép cam ra nước
  • Máy vắt cam inox 304: Cấu tạo phức tạp hơn với mâm xoay, lưỡi dao, lưới lọc và mô tơ điện để vắt cam tự động. 

Vì sao nên đầu tư một chiếc máy vắt cam inox cho gia đình

Nước cam từ lâu đã phổ biến đối với những chị em mê làm đẹp. Vì dinh dưỡng từ cam đem tới nhiều công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng sáng, khỏe mạnh làn da. Hiện nay, thức uống này lại càng phổ biến hơn vì giúp con người tăng cường sức đề kháng và chống lại các bệnh mãn tính; và ngừa rối loạn tim mạch. Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ; thì việc đầu tư một chiếc máy vắt cam là vô cùng cần thiết. Một vài ưu điểm của việc sở hữu máy vắt cam inox tại nhà:

  • Thu hoạch tối đa phần nước có trong quả cam.
  • Tiết kiệm thời gian vắt và loại bỏ hạt.
  • Cấu tạo đơn giản dễ dùng.
  • Kích thước gọn nhẹ, mẫu mã phong phú. Sản phẩm giúp tăng giá trị phòng bếp của gia đình. 
  • Nhiều mức giá khác nhau; dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền.

 Đối với gia đình có ít thành viên, các bạn có thể chọn sản phẩm máy vắt cam inox bằng tay để tối ưu chi phí. Nếu chi phí thoải mái hơn bạn có thể đầu tư hẳn một chiếc máy vắt cam inox điện tử để tiết kiệm sức lực cũng như thời gian. 

So sánh máy vắt cam inox từ các thương hiệu đình đám 

Máy vắt cam inox Philips

Philips là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng đến từ Hà Lan. Máy vắt cam từ thương hiệu này được trang bị chân đế giảm rung lắc và chống trượt trong quá trình vắt. Nhờ thiết kế này, nước cam sã không bị văng ra ngoài khi đang vắt. 

Máy hoạt động với công suất 25W giúp việc tiết kiệm thời gian vắt cam cũng như tăng năng suất vắt. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng đổi chiều giúp vắt kiệt quả cam và giảm thiểu tình trạng bị đắng của nước ép.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế gọn nhẹ , đơn giản dễ sử dụng và vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Vắt kiệt phần nước trong quả cam mà không gây đắng.
  • Có chế độ đảo chiều tiện dụng.

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ, không chứa được nhiều nước ép.
  • Giá thành khá cao so với dung tích 0.5 lít.

Máy vắt cam inox SILVER CREST 

Hình ảnh sản phẩm Máy vắt cam từ thương hiệu SILVER CREST 
Hình ảnh sản phẩm Máy vắt cam từ thương hiệu SILVER CREST

Đây là sản phẩm máy vắt cam inox có xuất xứ từ Đức. Khi nhắc đến hàng gia dụng, mọi người sẽ nghĩ ngay đến hàng gia dụng của Đức. Bởi vì sự bền bỉ và chất lượng cao không kém gì Mỹ với mức giá vô cùng phải chăng. 

Máy hoat động với công suất lên đến 85W và có thể xoay 100 vòng trong 1 phút; giúp quá trình vắt nước nhanh chóng hơn. Phần đế có thiết kế lót chống trơn trượt trong quá trình vắt nước.  

Ưu điểm: 

  • Vắt kiệt phần nước trong quả cam.
  • Khe lọc nhỏ, hạn chế việc lẫn hạt trong nước ép.
  • Có 2 đầu vắt với kích cỡ khác nhau, có thể điều chỉnh để vắt được nhiều loại trái cây.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Dung tích lớn, chứa được nhiều nước ép.
  • Giá thành rẻ so với dòng máy có dung tích 0.8 lít.

Đánh giá tổng quan về sản phẩm

Có thể nói, máy vắt cam inox Silver Crest là dòng máy được đánh giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại. Không những có những ưu điểm cùng dung tích vượt trôi, dòng máy này còn có giá thành vô cùng hợp lý. 

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc máy vắt cam bằng inox mua ở đâu chuẩn và chất lượng nhất. Mời bạn hãy tham khảo dòng sản phẩm máy vắt cam inox tại TTN Shop – cửa hàng chuyên phân phối thiết bị và đồ gia dụng nhập khẩu Đức. 

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy vắt cam inox đầy đủ giấy tờ; nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau với mức chi phí vô cùng hợp lí. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. 

 Link web tham khảo: https://sieuthihangduconline.com/

Lời kết

Hy vọng sau những chia sẻ về ưu điểm của sản phẩm; và review về 2 dòng máy vắt cam đang nổi đình đám tại thị trường. Chúc các bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp; cũng như biết được máy vắt cam inox mua ở đâu chất lượng và chính hãng.

 Đừng quên hãy bấm theo dõi page để cập nhật những thông tin và ưu đãi hấp dẫn từ TTN shop nhé!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.