fbpx
Đại Lý Đồ Gia Dụng Thông Minh – Làm Thế Nào Để Dễ Sinh Lời?
đại lý đồ gia dụng thông minh

Ngày nay, việc mở cửa hàng đại lý đồ gia dụng thông minh đang là xu hướng được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn, vì nhận thức được cơ hội sinh lời trong lĩnh vực này, nhưng làm sao để có thể kinh doanh hiệu quả nhất, tối thiểu chi phí và tối ưu lợi nhuận là một thách thức lớn. Trong bài viết hôm nay, Siêu thị hàng Đức TTN sẽ gợi ý cho bạn bí quyết kinh doanh đồ gia dụng. Mời bạn cùng xem nhé!

Mở đại lý đồ gia dụng thông minh, làm thế nào để sinh lời nhất?
Mở đại lý đồ gia dụng thông minh, làm thế nào để sinh lời nhất?

Đồ gia dụng thông minh là gì?

Trước khi tìm hiểu những lưu ý, cách mở cửa hàng đồ gia dụng thông minh thì bạn đã biết về khái niệm đồ gia dụng thông minh là gì chưa? Dành cho những bạn chưa biết, đồ gia dụng thông minh được hiểu là những sản phẩm thiết bị gia dụng có tích hợp các tính năng tiện ích, giúp thao tác thường ngày trở nên nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng hơn. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian đáng kể, giảm công sức và đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày trong các hoạt động sinh hoạt đời sống.

Thêm nữa, không chỉ đa năng mà những thiết bị gia dụng thông minh cũng vô cùng gọn gàng, đẹp mắt, chất lượng. Chúng giúp tiết kiệm diện tích và tô điểm cho không gian sống thêm hiện đại hơn. Với hàng loạt ưu điểm kể trên, không khó để kết luận rằng mặt hàng này đang rất được ưa chuộng, từ đó nhu cầu mở đại lý đồ gia dụng thông minh ngày càng tăng.

Các mặt hàng đồ gia dụng thông minh
Các mặt hàng đồ gia dụng thông minh

Bí quyết mở đại lý đồ gia dụng thông minh

Mặc dù mở đại lý đồ gia dụng thông minh là một mô hình kinh doanh đang rất phát triển, được đánh giá là “miếng mồi béo bở trên thị trường nhưng đương nhiên, những ai mới bắt đầu bước chân vào việc kinh doanh mà chưa tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ dễ gặp phải các khó khăn nhất định. Dưới đây là kinh nghiệm mà bạn cần nắm bắt:

Mở đại lý đồ gia dụng thông minh, nên chọn phân khúc nào?

Trên thực tế, đồ gia dụng thông minh cũng được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau: bao gồm vật dụng thiết bị cao cấp, tầm trung và thấp nhất là đồ gia dụng giá rẻ. Tùy thuộc vào nguồn vốn và mục đích kinh doanh mà bạn có thể nhắm đến đối tượng khách hàng phù hợp. Trong đó:

Nếu nguồn vốn có hạn, chỉ nên hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình trở xuống. Khi đó, bạn nên nhập những thiết bị gia dụng có mức giá tầm trung và giá rẻ, chẳng hạn như đồ gia dụng Trung Quốc.

Nếu nguồn vốn lớn, tiềm lực tài chính mạnh, bạn có thể hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao. Lúc này nên chọn nhập hàng gia dụng thông minh là thiết bị cao cấp, đến từ những thương hiệu nổi tiếng và chọn nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Tây Ban Nha,…

Tùy vào nguồn vốn mà chọn nhập hàng phù hợp
Tùy vào nguồn vốn mà chọn nhập hàng phù hợp

Cách bố trí và sắp xếp cửa hàng

Có nguồn hàng rồi, điều tiếp theo trong quy trình mở đại lý đồ gia dụng thông minh là phải biết được cách kinh doanh, cách bài trí sản phẩm như thế nào để tạo cảm giác khiến khách hàng “muốn xem”, “muốn sở hữu”. Để làm được điều này, hãy nhớ rằng:

Mặt bằng lựa chọn để mở đại lý đồ gia dụng thông minh tốt nhất là nằm ở khu vực trung tâm, dân cư đông đúc. Hơn nữa, diện tích mặt tiền cần đủ rộng để trưng bày nhiều hàng khác nhau; đa dạng sự lựa chọn cho người mua.

Phân chia các khu vực trưng bày gọn gàng, ngăn nắp và khoa học; để giúp cho việc mua sắm của khách hàng tiện lợi, dễ dàng, tiết kiệm thời gian; không phải loay hoay tìm kiếm không biết món hàng cần mua nằm ở đâu.

Sắp xếp các mặt hàng ngăn nắp trên kệ, tạo cảm tình với khách hàng
Sắp xếp các mặt hàng ngăn nắp trên kệ, tạo cảm tình với khách hàng

Sử dụng cách bố trí “mặt hàng liên quan” kế cận: bạn có thể đặt kệ trưng bày của những mặt hàng có liên quan ở vị trí gần nhau; đây là một mẹo nhỏ để gia tăng đơn hàng của khách hàng; tạo sự thuận tiện cho khách mua hàng.

Áp dụng các chiến lược kinh doanh khôn ngoan

Nếu nghĩ rằng mở đại lý đồ gia dụng thông minh dừng ở việc nhập hàng; bày ra bán là xong thì bạn đã quá xem nhẹ các đối thủ kinh doanh của mình. Muốn bán hàng hiệu quả, bạn phải vận dụng linh hoạt các chiến lược bán hàng; để thu về lợi nhuận cao, tăng khả năng sinh lời. Dưới đây là một số chiến lược mà bạn có thể tham khảo:

Tăng cường marketing vào dịp cao điểm

Đối tượng khách hàng thường xuyên mua hàng ở các cửa hàng đồ gia dụng thông minh; phần lớn thuộc độ tuổi từ 22 đến 55; là người trưởng thành đã đi làm. Chính vì thế, thời gian thích hợp để họ mua sắm chính là vào dịp cuối tuần; và đặc biệt là những dịp lễ Tết, nghỉ dài hạn như cuối năm chuẩn bị đón Tết, 30/4, ⅕, 2/9,…, họ sẽ có nhiều thời gian chọn lọc và nhu cầu mua sắm hơn.

Các chương trình ưu đãi luôn là cách hay để thu hút khách hàng
Các chương trình ưu đãi luôn là cách hay để thu hút khách hàng

Hãy tung ra các chương trình siêu Sale vào những dịp đặc biệt này để kích cầu nhé! Một số chương trình thường được áp dụng như bán kèm combo, tặng kèm quà tặng hấp dẫn, tích điểm, chiết khấu cao khi mua hàng với số lượng lớn,…

Đa dạng hóa kênh bán hàng

Thời đại công nghệ 4.0, internet lên ngôi, khi mở đại lý đồ gia dụng thông minh; bạn phải biết kết hợp giữa bán hàng truyền thống và bán hàng online. Nhất là trong thời buổi dịch bệnh hiện nay, tâm lý ngại ra đường; ngại tiếp xúc làm tăng nhu cầu mua sắm online. Bạn nên xây dựng cho mình một trang web, fanpage bán hàng; thường xuyên đăng tải hình ảnh sản phẩm và chương trình ưu đãi để tăng tương tác và thu hút người mua.

Tạm kết

Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi mở đại lý đồ gia dụng thông minh. Hãy nắm bắt lấy ngay cơ hội này và áp dụng những bí quyết trên; chắc chắn bạn sẽ thành công trong công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra, nếu đang tìm nguồn hàng đồ gia dụng Đức chính hãng; hãy liên hệ với Siêu thị hàng Đức TTN để được tư vấn và báo giá tốt nhất, bạn nhé!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.