fbpx
Hàng Gia Dụng Châu Âu Và Những Thương Hiệu Làm Mưa Làm Gió
Hàng Gia Dụng Châu Âu Và Những Thương Hiệu Làm Mưa Làm Gió

Đồ gia dụng là mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ. Với mong muốn làm đem đến cho các bà nội trợ những sản phẩm đồ gia dụng chất lượng nhất; TTN Shop giới thiệu các thương hiệu hàng gia dụng Châu Âu làm mưa làm gió tại Việt Nam trong thời gian qua. Theo dõi ngay để biết các thương hiệu đồ gia dụng Châu Âu, đồ gia dụng cao cấp Châu Âu, đồ gia dụng cao cấp Châu Âu Hải Phòng đó là gì nhé!

Hàng gia dụng Châu Âu: Klarstein

Klarstein là một thương hiệu đồ điện máy dùng cho gia đình của Đức. Hãng đồ gia dụng này hoạt động với tiêu chí hiện đại hóa và đột phá trong từng thiết kế. Klarstein sản xuất đa dạng đồ gia dụng Châu Âu cao cấp. Có thể kể đến như: Lò vi sóng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy sấy, nồi chiên không dầu,… Bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm gia dụng tại Klarstein; công việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn với sự giúp đỡ của các loại máy móc.

Chế độ bảo hành và chính sách giá của TTN Shop với các sản phẩm của Klarstein luôn được đảm bảo. Ngoài đồ gia dụng, hãng còn có các sản phẩm:

  • Máy xay, máy sấy, máy nướng bánh, máy pha cafe, máy làm kem,…
  • Quạt, máy lạnh, lò sưởi, mát lọc không khí, máy tạo ẩm,…
Klarstein
Klarstein là một thương hiệu đồ điện máy dùng cho gia đình của Đức với tiêu chí hiện đại hóa và đột phá trong từng thiết kế.

Đồ gia dụng cao cấp Châu Âu WMF

WMF được thành lập 1853 tại Đức với một xưởng kim loại. Đến những năm 90, WMF đã trở thành nhà sản xuất lớn nhất thế giới về các sản phẩm gia dụng. Các sản phẩm của WMF tập trung vào chất lượng, thiết kế đẹp mắt. Đội ngũ kỹ sư và thiết kế của WMF với những những tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt nhất. Mọi sản phẩm của WMF đều đạt chất lượng tuyệt vời nên rất được lòng các bà nội trợ tại Việt Nam.

Hàng gia dụng Châu Âu WMF có giá thành khá cao nhưng chất lượng vượt trội. Đây cũng chính là lý do hãng rất ít khi nào giảm giá. Các sản phẩm của WMF phủ sóng rộng rãi khắp châu Âu, châu Mỹ và cả châu Á.

Các sản phẩm của WMFvô cùng đa dạng chủng loại và mẫu mã. Có thể nói, WMF đáp ứng tất cả các nhu cầu của một gia đình. Nếu bạn đã trót yêu WMF, bạn sẽ chẳng muốn dùng sang các thương hiệu đồ gia dụng khác.

Các sản phẩm đặc trưng của WMF: Dao, bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo,… Vốn có nguồn gốc từ một xưởng kim loại; WMF khiến người dùng yên tâm với từng sản phẩm.

Hàng Gia Dụng Châu Âu Và Những Thương Hiệu Làm Mưa Làm Gió
Các sản phẩm của WMF phủ sóng rộng rãi khắp châu Âu, châu Mỹ và cả châu Á.

Hàng gia dụng Châu Âu: Braun

Braun là thương hiệu gia dụng của Đức. Các sản phẩm của Braun gây ấn tượng cho các bà nội trợ với những sản phẩm đạt chất lượng cao; được làm từ các vật liệu an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm của Braun đều đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất của Đức; với sự vượt trội từ chất liệu cho đến các tính năng riêng.

Đồ gia dụng cao cấp Châu Âu Braun được sản xuất hoàn toàn tại Châu Âu; với thiết kế sang trọng; đồng thời đảm bảo tính năng ưu việt. Các sản phẩm nổi bật của Braun: Máy xay cầm tay, máy ép trái cây, ấm đun nước.

đồ gia dụng cao cấp châu Âu
Các sản phẩm của Braun gây ấn tượng cho các bà nội trợ với những sản phẩm đạt chất lượng cao

 

Kenwood

Kenwood là hàng gia dụng Châu Âu đến từ nước Anh. Kenwood luôn đổi mới trong công nghệ; sáng tạo không ngừng trong thiết kế. Đây chính là lý do các sản phẩm từ Kenwood luôn được lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Kenwood có chất liệu cao cấp, độ bền cao; đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Các thiết kế của Kenwood có tính thẩm mỹ cao, chiếm trọn trái tim của các bà nội trợ. Mỗi sản phẩm đều làm bật lên các tính năng; linh hoạt trong các sử dụng, tạo sự tiện lợi và dễ dàng cho người dùng.

kenwood
Kenwood là hàng gia dụng Châu Âu đến từ nước Anh.

Đồ gia dụng cao cấp Châu Âu: Philips

Philips là thương hiệu hàng gia dụng Châu Âu đến từ Hà Lan. Hãng có lịch sử hơn 100 năm phát triển; với hệ thống chi nhánh tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Philips chuyên sản xuất các sản phẩm đồ điện tử.

Philips có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1993; đem đến cho người tiêu dùng Việt với các sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với thời đại.

Xem thêm: Đồ Gia Dụng Gồm Những Gì? Những Loại Đồ Dùng Phổ Biến Nhất 

đồ gia dụng cao cấp châu Âu philips
Philips chuyên sản xuất các sản phẩm đồ điện tử.

Mua hàng gia dụng Châu Âu chính hãng ở đâu?

TTN – Siêu Thị Hàng Đức là cơ sở chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng của Đức. Với tất cả niềm tin từ người tiêu dùng, chúng tôi cam kết các sản phẩm đều là hàng Đức chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Tại Siêu Thị Hàng Đức, bạn có thể yên tâm mua sắm với nhiều mặt hàng gia dụng từ nồi chiên không dầu, máy làm bánh mì, máy trộn bột đa năng,… đến từ các thương hiệu đồ gia dụng châu Âu với các mức giá tốt nhất.

Bạn cần tìm đồ gia dụng Châu Âu Hải Phòng? LIÊN HỆ NGAY cho Siêu Thị Hàng Đức để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.