fbpx
Đồ Gia Dụng Dưới 2 Triệu – 5 Món Đồ Khiến Chị Em Thích Mê
Đồ Gia Dụng Dưới 2 Triệu - 5 Món Đồ Khiến Chị Em Thích Mê

Các đấng mày râu vào các dịp lễ trong năm ắt hẳn phải rất đau đầu khi không biết phải tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu. Bạn mong muốn những người phụ nữ ấy hiểu được tấm lòng của bạn. Thật ra đối với các chị em đam mê bếp núc, thì các món đồ gia dụng chính là món quà phù hợp nhất đấy! Cùng nhau xem qua bài viết sau để điểm qua những món đồ gia dụng dưới 2 triệu; bạn sẽ “bỏ giỏ” được những món nào nhé! Ngoài ra, bài viết cũng sẽ gợi ý những món đồ gia dụng giá 1 triệu; đồ gia dụng 500k; đồ gia dụng 100k. Đoán xem đồ gia dụng dưới 1 triệu sẽ là những món đồ nào ngay nào!

Đồ gia dụng dưới 2 triệu gồm những món nào? Địa chỉ cung cấp chính hãng?

Máy đánh bột, đánh trứng cầm tay Bosch

Máy đánh bột, đánh trứng cầm tay Bosch thích hợp với các chị em nội trợ yêu thích nấu nướng và làm bánh
Máy đánh bột, đánh trứng cầm tay Bosch thích hợp với các chị em nội trợ yêu thích nấu nướng và làm bánh

 

Nếu bạn là người yêu thích làm bánh thì làm sao có thể bỏ qua cách trộn bột bằng máy đánh trứng. Vừa tiện lợi lại cho ra những mẻ bánh thơm ngon, hấp dẫn không thua kém cách làm truyền thống.

Nếu bạn có một chiếc máy đánh trứng để bàn tại nhà thì càng tiện lợi hơn khi tạo ra thành phẩm siêu hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Giờ đây các chị em nội trợ sẽ không còn vất vả với việc nhào bột, đánh trứng để làm bánh nữa,…. Chiếc máy BOSCH này sẽ giúp chị em tất tần tật những việc này.

  • Công suất động cơ 300W – 220V với 2 tốc độ.
  • Thiết bị và phụ kiện dễ dàng vệ sinh: tất cả các phụ kiện đều an toàn với máy rửa chén
  • Máy đánh trứng bằng thép không gỉ trộn các thành phần của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thân máy thiết kế nhẹ tay, vỏ bằng nhựa chống va đập, thích hợp cho người thuận tay trái và tay phải, dễ dàng vệ sinh.

Máy BOSCH đánh trứng, đánh bột xứng đáng là món đồ gia dụng dưới 2 triệu chị em nên sở hữu đúng không nào? Hiện tại TTN – Siêu Thị Hàng Đức đang bán sản phẩm với mức giá là 1.150.000 cực hấp dẫn.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Silvercrest – Đồ gia dụng dưới 2 triệu

Bàn ủi hơi nước cầm tay Silvercrest
Bàn ủi hơi nước cầm tay Silvercrest

Sản phẩm đồ gia dụng dưới 2 triệu tiếp theo chị em nên đầu tư đó là bàn ủi hơi nước cầm tay Silvercrest. Bởi sản phẩm thích hợp cho các chị em nội trợ bận rộn, hay phải đi công tác. Chỉ với một thao tác đơn giản là bạn treo quần áo vào mắc rồi đi một đường từ trên xuống dưới. Chỉ trong tích tắc là bạn đã có ngay những bộ đồ thật chỉn chu, không một vết nhăn nào còn sót lại. Chưa kể sản phẩm lại nhỏ gọn, cầm rất vừa tay.

Đồ gia dụng dưới 1 triệu có chất lượng hay không?

Bạn có thể đến với TTN – Siêu Thị Hàng Đức để lựa chọn cho gia đình những món đồ gia dụng dưới 2 triệu. Địa chỉ cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả hàng kém chất lượng. Ngoài ra chính sách bảo hành cũng như những ưu đãi sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nếu bạn đang thắc mắc tại đây có cung cấp các món đồ gia dụng dưới 1 triệu hay không? Thì câu trả lời là có bạn nhé! Cùng theo dõi tiếp bài viết để xem đó là những sản phẩm nào bạn ơi!

Đồ gia dụng 500k đến 1 triệu – Hộp đựng cơm ủ điện Unold

Đồ gia dụng dưới 2 trịêu đáng sở hữu - Hộp đựng cơm ủ điện Unold
Đồ gia dụng dưới 2 trịêu đáng sở hữu – Hộp đựng cơm ủ điện Unold

Hộp đựng cơm cắm điện Unold 58850. Đây là sản phẩm cực lý tưởng để hâm nóng thức ăn khi đi du lịch hoặc làm việc tại văn phòng.

Ưu điểm sản phẩm đồ gia dụng dưới 2 triệu

  • Hộp có nắp và hộp đựng bằng thép không gỉ an toàn.
  • Có thể rửa bằng máy rửa chén bát an toàn.
  • Hộp có thể tháo rời có ngăn chia để đựng đồ ăn ví dụ như món ăn phụ hoặc món tráng miệng.

Thông tin sản phẩm

  • Dung tích: 1.5L.
  • Kích thước 23.2 x 16.5 x 11.5 cm;
  • Công suất: 35W.
  • Xuất xứ: Đức.
  • Không phải lo lắng về những bữa ăn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong ngày làm việc.
  • Chất lượng đỉnh cao, an toàn cho sức khoẻ, không nhiễm mùi và độc tố như các dòng thông thường.
  • Giữ ấm đồ ăn mà không bị mất vitamin.
  • Chất liệu inox cao cấp và và nhựa nguyên sinh không chứa BPA.
  • Nhiệt độ giữ ấm cao nhất 70 độ.

Với hộp cơm hâm nóng Unold – dân văn phòng không phải ăn cơm nguội hàng ngày, không phải vất vả làm việc. Sẽ thật tiếc nếu bạn không sở hữu một món đồ hữu ích như vậy. TTN hiện đang cung cấp sản phẩm với mức giá: 850.000 VNĐ.

Đồ gia dụng 100k cho đến đồ gia dụng 500k

Đồ gia dụng 100k cho đến đồ gia dụng 500k gọi tên Kéo Nhà Bếp WMF
Đồ gia dụng 100k cho đến đồ gia dụng 500k gọi tên Kéo Nhà Bếp WMF

Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị đồ gia dụng dưới 2 triệu; dao động từ 100k – 500k. TTN xin được gợi ý đến bạn sản phẩm – Kéo Nhà Bếp WMF. Với mức giá 350.000 VNĐ nhưng bạn được trải nghiệm các công dụng của sản phẩm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần bắt mắt.
  • Kéo WMF Touch được thường xuyên sử dụng trong nhà bếp nên có thiết kế nhỏ gọn vừa tay. Phần tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp tạo độ chắc chắn cho người sử dụng khi cầm nắm.
  • Phần lưỡi Kéo WMF Touch được làm bằng Cromargan được mài giũa tỉ mỉ nên có độ sắc bén cao. Đồng thời được gia công trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức nên chất lượng sử dụng được bảo đảm tuyệt đối.
  • Không dễ bị rỉ sét cũng như bị acid ăn mòn. Kéo WMF Touch được làm bằng cromargan chất liệu đặc biệt chung dụng để sản xuất các vật dụng nhà bếp.
  • Có ưu điểm vượt trội là không bị rỉ sét khi sử dụng nhiều trong nước.

Lời kết

Mong rằng thông qua bài viết:”Đồ Gia Dụng Dưới 2 Triệu – 5 Món Đồ Khiến Chị Em Thích Mê”; sẽ giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn các món đồ gia dụng. Giờ thì các đấng mày râu đã biết nên tặng cho hội chị em các món quà thế nào chưa nhỉ?

Đừng quên nếu bạn có nhu cầu mua sắm các món đồ chính hãng; rõ nguồn gốc xuất xứ thì ghé ngay đến TTN để yên tâm trải nghiệm nhé! Đồ gia dụng 500k hay đồ gia dụng 100k cũng hoàn toàn 100% hàng chính hãng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 098. 180.0804 để được tư vấn về thông tin sản phẩm.

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.