fbpx
Công Dụng Của Máy Vắt Cam Như Thế Nào? Khám Phá Ưu Điểm
Công Dụng Của Máy Vắt Cam Như Thế Nào? Khám Phá Ưu Điểm

Như chúng ta đã biết thì nước cam là thức uống giàu vitamin C vô cùng có lợi cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Nhưng bạn đang thắc mắc:” Máy vắt nước cam có tốt không?”; ” Máy vắt cam công dụng gì tốt?”. Liệu nên sử dụng máy vắt cam hay tiếp tục sử dụng phương pháp ép cam thủ công truyền thống? Hãy dành thời gian đọc qua bài viết sau; TTN – Siêu thị hàng Đức chúng tôi sẽ giới thiệu sự tiện lợi và công dụng của máy vắt cam mang lại bạn nhé!

Công dụng của máy vắt cam là gì? – Lợi ích nước cam đối với sức khoẻ

Máy vắt nước cam có tốt không? Cùng TTN khám phá bạn nha
Máy vắt nước cam có tốt không? Cùng TTN khám phá bạn nha

Trước khi tìm hiểu chi tiết về mục đích sử dụng của máy vắt cam; máy vắt nước cam có tốt không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu tầm quan trọng của nước cam trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày bạn nhé!

Nước cam có chứa một lượng lớn vitamin C, là một chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa tế bào. Nước cam có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra còn có tác dụng tích cực đối với hệ tiêu hóa.

Thêm vào đó, khi cho thêm một chút muối vào nước cam có thể giúp bạn trẻ hóa nhanh chóng sau khi tập luyện. Nếu bạn muốn có làn da đẹp thì hãy bổ sung cho cơ thể một ly nước cam mỗi ngày. Vì cam chứa nhiều vitamin C và beta-carotene giúp ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ da hiệu quả khỏi các gốc tự do. Vitamin C trong nước cam giúp giảm thiếu máu vì nó hấp thụ sắt rất tốt. Nước cam còn giúp chống rối loạn nhịp tim, ổn định huyết áp, phòng chống ung thư hiệu quả.

Công dụng phổ biến của máy vắt cam đem lại?

Máy vắt cam là một thiết bị được thiết kế để giúp vắt nước từ các loại trái cây như cam, bưởi, chanh;… một cách nhanh chóng và dễ dàng đồng thời giúp tiết kiệm sức lực. Đặc biệt, máy vắt cam hỗ trợ vắt không để tinh dầu trong vỏ không bị lẫn với nước; tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng nước cam thành phẩm.

Máy vắt cam công dụng gì tốt? Những ưu điểm của sản phẩm

Tiết kiệm thời gian

Công dụng của máy vắt cam mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên đó là tiết kiệm. Tiết kiệm không chỉ đơn thuần là công sức mà còn là thời gian cũng được rút ngắn hơn nhiều. Do sử dụng máy ép cam cho phép bạn ép được nhiều nước từ quả cam mà không mất nhiều thời gian như vắt bằng tay.

Chất lượng nước cam giữ được trọn vẹn dinh dưỡng

Khi bạn vắt một quả cam bằng tay của bạn; bạn sẽ không lấy được hết nước từ quả cam. Nếu vắt quá mạnh, tinh dầu trong vỏ sẽ hòa vào nước cam dẫn đến nước cam có vị đắng. Do đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước cam vắt. Nhưng những điều trên không xảy ra khi bạn sử dụng máy vắt cam. Chất lượng nước cam sẽ được đảm bảo, nước cam không bị đắng.

Đảm bảo an toàn vệ sinh 

Công dụng của máy vắt cam cuối cùng đó là sự vệ sinh. Dĩ nhiên, khi đầu tư một máy vắt nước cam sẽ an toàn và hợp vệ sinh hơn là sử dụng nước cam ở những hàng quán vỉa hè có đúng không nào?

Máy vắt cam giúp người dùng loại bỏ hạt nhanh hơn vắt thủ công bằng tay

Các thiết kế máy có xu hướng có vòi rót tiện lợi để khi rót ra cốc không bị đổ hay tràn ra ngoài gây lãng phí.

Phân loại máy vắt cam hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy vắt cam chính hiện nay là máy vắt cam bằng tay và máy vắt cam bằng điện và máy vắt cam bằng tay. Cấu tạo của máy vắt cam bằng tay tương đối đơn giản. Gồm các bộ phận chính gồm: thùng máy, tay xoay, bộ phận ép, cốc đựng nước cam và giá đỡ. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế lực ép từ người dồn xuống cánh tay đòn để ép nước cam. Nhưng vì sao người tiêu dùng lại thích sử dụng máy vắt cam bằng điện hơn? Công dụng của máy vắt cam bằng điện như đã nêu ở bên

Máy vắt cam bằng điện là một loại máy tự động mà người dùng không cần tốn nhiều công sức để sử dụng. Máy này phức tạp hơn, nhưng sử dụng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Một số loại máy ép cam phổ biến hiện nay:

Công dụng của máy vắt cam – Máy vắt cam Bosch

Công dụng của máy vắt cam - Máy vắt cam Bosch
Công dụng của máy vắt cam – Máy vắt cam Bosch

Máy vắt cam Bosch có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với mọi gian bếp và chiếm rất ít diện tích. Ly đựng nước ép được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền và độ an toàn cao, dung tích ly đựng lớn: 800ml giúp đựng được nhiều nước. Hệ thống vắt ngược tự động, công suất 25W, ép trái cây nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn.
Máy vắt cam Bosch đảm bảo an toàn khi sử dụng với hệ thống lưu trữ dây điện dưới máy và dễ dàng vệ sinh nhờ các bộ phận có thể tháo rời tiện dụng.
Tham khảo sản phẩm: Máy vắt cam Bosch

Máy vắt cam Silvercrest

Máy vắt cam Silvercrest hiện đang được bán chính hãng tại TTN
Máy vắt cam Silvercrest hiện đang được bán chính hãng tại TTN

Máy vắt cam Silvercrest gây ấn tượng bởi lớp vỏ bên ngoài thiết kế vô cùng sang trọng được làm vật liệu inox 18/10 cho độ bền cao. Công suất 25W cùng với tốc độ xoay 100 vòng trong vòng 1 phút giúp ép nhanh hơn đồng thời tách hoàn toàn nước ra khỏi vỏ. Máy vắt cam Silvercrest còn được trang bị 2 đầu vắt với 2 kích cỡ khác nhau phù hợp với các kích thước to nhỏ của loại quả cần vắt. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng.
Tham khảo sản phẩm: Máy vắt cam Silvercrest

Lời kết

Vậy là Siêu Thị Hàng Đức Online đã giới thiệu đến bạn những công dụng của máy vắt nước cam và các dòng máy vắt nước cam được ưa chuộng nhất hiện nay. Giờ thì bạn đã biết máy vắt cam có tốt không chưa nào? Chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích đúng không? Khi muốn lựa chọn máy vắt cam phù hợp với nhu cầu của mình; đừng quên ghé đến TTN – Siêu Thị Hàng Đức Onlin để nhận nhiều ưu đãi nhé!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.