fbpx
Máy Vắt Cam Cầm Tay Giá Tốt 2022
Máy Vắt Cam Cầm Tay Giá Tốt 2022

Ngoài cung cấp cho cơ thể chất dinh dưỡng lành mạnh từ nguồn cung cấp thực phẩm. Bạn có thể trang bị cho sức khỏe các nguồn dinh dưỡng từ  nước ép trái cây làm tại nhà, chẳng hạn như từ vitamin C. Vậy điều bạn cần cho một cơ thể đẹp và săn chắc chính là một chiếc máy vắt cam cầm tay chất lượng cho một ly nước ép thơm ngon bổ rẻ. Cùng Hàng Gia Dụng Đức gợi ý cho bạn một em máy tốt nha!

Máy ép nước cam là gì?

Máy ép nước cam là sản phẩm nhà bếp chuyên dụng được dùng khá phổ biến trong nhiều hộ gia đình hiện nay. Đặc biệt là những hộ gia đình sử dụng nước cam hàng ngày. 

Cấu tạo của nó rất đơn giản, bao gồm một động cơ tốc độ cao (motor) để quay vắt với các lưỡi cắt hình múi khế. Để vận hành máy, bạn chỉ cần ấn mạnh đầu ép trái cây là có thể vắt kiệt nước cam. Máy còn có bộ lọc giữ lại tép cam và xơ, ngăn chứa nước cam nằm bên dưới. Lực ép cũng như tốc độ đều có thể được điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy vắt cam cầm tay cũng có thể là máy ép nước trái cây cầm tay. Được sử dụng cho các loại trái cây có cùng họ với cam như là chanh, quýt, bưởi, chanh dây, … Nhiều máy còn đi kèm với một đầu vắt lớn để người sử dụng máy có thể thao tác với các trái lớn như bưởi. Đồng thời cung cấp cả bộ lọc bỏ hạt vô cùng tiện lợi.

Phân loại các kiểu máy vắt cam trên thị trường 

Máy vắt cam cầm tay

Đây là loại máy vắt nước cam được thiết kế để sử dụng thủ công, thường được làm bằng nhựa hoặc thép không gỉ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng máy vắt cam bằng tay không thể tự xoay.

Công việc vắt nước cam hoàn toàn thủ công. Nhưng điểm mạnh của loại máy trên là thiết kế nhỏ gọn và giá thành phải chăng. Vì thế ai cũng có thể mua và sử dụng trong gia đình.

Điểm mạnh của loại máy trên là thiết kế nhỏ gọn và giá thành phải chăng
Điểm mạnh của loại máy trên là thiết kế nhỏ gọn và giá thành phải chăng

Máy vắt cam bằng điện 

Máy vắt cam bằng điện khác với máy vắt cam cầm tay ở tính năng tiết kiệm rất nhiều năng lượng và thời gian thực hiện. 

Máy đa số sẽ có thiết kế bền đẹp, an toàn vệ sinh. Để vận hành máy, bạn chỉ cần cắt đôi quả cam và nhấn nút xoay sao để nước ép chảy ra. Chỉ trong vài phút, bạn đã có nước cam thơm ngon và bổ dưỡng.

Hơn nữa, dụng cụ vắt cam bằng điện còn có thể điều chỉnh các tép cam theo sở thích của riêng bạn. Điều này là vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Vì sản phẩm này rất dễ sử dụng; bạn có thể vắt nhiều ly nước cam cùng một lúc mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. 

Ngoài ra, có thể dùng như máy ép nước trái cây cầm tay cho một số loại quả khác. Vì công suất và lực máy mạnh đảm bảo quá trình vắt ép diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

Có nên dùng máy vắt cam cầm tay?

Nhiều người thắc mắc có nên dùng máy vắt cam cầm tay hay không. Vậy thì cùng điểm qua một vài công dụng của máy vắt cam cầm tay đề cập sau đây:

  • Giúp vắt hết nước cam và tránh lãng phí: Máy ép nước cam chạy bằng điện; công suất lớn và cấu tạo phức tạp giúp quá trình ép nước cam diễn ra hiệu quả và trọn vẹn.
  • Hạn chế tinh dầu từ vỏ cam hòa vào nước cam gây đắng: Khi  sử dụng vắt cam bằng tay, bạn không thể loại bỏ hoàn toàn tinh dầu từ vỏ cam khiến nước lạnh có vị đắng.
  • Có nên dùng máy vắt cam cầm tay?
    Với những công dụng của máy vắt cam cầm tay trên, mọi người nên sắm ngay cho mình một máy ép chất lượng nhất để sử dụng lâu dài.
  • Máy ép nước cam cầm tay ra đời đã khắc phục được tình trạng này.
  • Tiết kiệm thời gian đáng kể: Với chiếc máy vắt cam, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho những việc khác!

Với những công dụng của máy vắt cam cầm tay trên, mọi người nên sắm ngay cho mình một máy ép chất lượng nhất để sử dụng lâu dài. Quan trọng hơn là vì mục đích sức khỏe trong tương lai.

Các mẫu máy vắt cam cầm tay và bằng điện được ưa chuộng hiện nay

Philips Orange Juice Maker HR-2738 

Philips Orange Juice Maker HR-2738 là sản phẩm của Philips, một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp. Sản xuất tại Trung Quốc, model HR-2738, máy vắt cam cầm tay của nhà Philips có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tiện dụng, chất lượng tốt, bền đẹp, là sự lựa chọn của nhiều bà nội trợ hiện nay. 

Ưu điểm của máy vắt cam cầm tay Philips HR 2738 

  • Diện mạo máy khá nhỏ gọn, không tốn diện tích. Các tính năng của máy rất dễ sử dụng. Máy vắt cam cầm tay Philips đích thị là người bạn cho những người thích sự nhỏ gọn và tiện lợi. 
  • Máy có công suất 25W kèm theo dung tích 0,5 lít. Vỏ bình được làm bằng nhựa cao cấp rất hợp vệ sinh; đồng thời giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Nhờ vào thiết kế thông minh, bạn có thể vệ sinh máy nhanh hơn vì các bộ phận đều được tinh giản để tối đa việc rửa sạch. 
  • Hệ thống lọc vỏ hạt và lược xác sẽ tự động. Thay bạn làm điều đó để đảm bảo nước cam và các loại nước ép tương tự giữ được độ tươi sạch nhất. 

Nhược điểm của máy vắt cam cầm tay Philips

  • Dung tích khá nhỏ chỉ khoảng 1 cốc nước cam được vắt ra
  • Máy không có nắp và dây nguồn ngắn 
  • Đầu vắt không đảo chiều

Máy vắt cam Braun CJ3000 

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Các sản phẩm máy móc của Braun đều có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, Braun được khách hàng tin dùng thông qua chất liệu sản phẩm vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Máy ép nước cam cầm tay Braun CJ3000 là một trong nhiều mẫu hàng bán chạy nhất của Braun. Sản xuất tại Trung Quốc. Máy vắt cam có công suất lên đến 20W. Kích thước của máy gồm các chỉ số 17 x 16.5 x 17 cm. Dựa trên các số đo trên, sản phẩm này đặc biệt thích hợp dùng cho cá nhân và gia đình.

Ưu điểm của máy vắt cam Braun 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng màu trắng tinh tế và trang nhã. Hứa hẹn mang đến nét thẩm mỹ hiện đại cho không gian. 
  • Công tắc tự động, bạn không cần nút bấm, chỉ cần ấn tay xuống để bật, nhấc tay lên để tắt, giúp bạn thao tác nhanh hơn khi sử dụng. 
  • Công tắc tự động, trục ép cam có thể đảo chiều giúp quá trình vắt cam hiệu quả hơn.
  • Các bộ phận của máy ép nước cam cầm tay dễ dàng tháo lắp. Ngoài ra máy còn có khả năng chống bám bẩn tốt giúp bạn vệ sinh máy nhanh hơn.
  • Động cơ có công suất 20W nhưng hoạt động rất mạnh mẽ. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ bằng nút bấm tiện lợi. Qua đó, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. 

Nhược điểm máy vắt cam Braun 

  • Dung tích nhỏ chỉ khoảng 350ml

Máy vắt cam cầm tay Bosch MCP3500N từ Hàng Gia Dụng Đức

  • Thể tích lớn tiện lợi cho việc vắt ép nhiều trái cây.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Các bộ phận của máy có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Động cơ êm và không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu.
  • Có bộ lọc giúp nước cam không bị sền sệt và loại bỏ hạt cam nhanh chóng.
  • Máy có độ bền cao cùng chất liệu nhựa cứng cáp đảm bảo an toàn sức khỏe.

    máy cắt nước cam cầm tay
    Máy vắt cam cầm tay Bosch MCP3500N từ Hàng Gia Dụng Đức

Siêu thị hàng Đức online tự hào là đại lý uy tín chuyên phân phối các sản phẩm từ Đức. Với chất lượng kiểm định nghiêm ngặt cùng với giấy tờ rõ ràng. Đảm bảo cung cấp khách hàng trong nước những mặt hàng chính hãng với giá cả niêm yết uy tín nhất. 

Với tiêu chí đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Siêu thị hàng Đức online không ngừng cập nhật nguồn hàng mới nhất. Kèm theo đó là những ưu đãi về chăm sóc hậu đãi bảo hành sản phẩm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có ngay máy vắt cam cầm tay Bosch hàng Đức chính hãng chất lượng hàng đầu thị trường quốc tế.

Kết luận 

Một vật dụng tuy nhỏ như máy vắt cam cầm tay nhưng lại mang đến ý  nghĩa lớn đến sức khỏe của chính bạn. Vì nguồn dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho cơ thể, ngại gì mà không đến Siêu thị hàng Đức online để sắm ngay một em máy vắt cam cực xịn nào.

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.