fbpx
Mua Đồ Gia Dụng Ở Đâu – 4 Lý Do Nên Mua Hàng Gia Dụng Đức TTN
Mua Đồ Gia Dụng Ở Đâu - 4 Lý Do Nên Mua Hàng Gia Dụng Đức TTN

Hàng gia dụng Đức vốn rất nổi tiếng trên thị trường bởi các sản phẩm của Châu Âu luôn có chất lượng tốt hơn, an toàn và bền hơn các sản phẩm trong nước hay các nước Châu Á khác. Câu hỏi được đặt ra là: Vậy nên lựa chọn mua đồ gia dụng ở đâu? Mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất? Mua đồ gia dụng ở đâu rẻ? 

Tuy nhiên, đối với những người sành sỏi về hàng gia dụng. Thì chuyện giá cả không thành vấn đề, miễn là sản phẩm được đảm bảo là hàng Đức chuẩn. Cùng điểm qua cửa hàng đồ gia dụng Đức TTN có gì hấp dẫn nhé!

Mua đồ gia dụng ở đâu? Hàng gia dụng Đức là gì? 

Đồ gia dụng là gì và nên mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất?
Đồ gia dụng là gì và nên mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất?

Một cách tiết kiệm tiền mà nhiều người đang làm theo đó là mua những món đồ hiệu. Điều này được chứng minh qua việc mua những món đồ gia dụng của Đức đã sử dụng hàng trăm năm mà không hề hư hỏng. Dưới đây là bốn lý do tại sao đồ gia dụng Đức lại bền bỉ đến vậy. 

Vào thế kỷ 19, nước Đức đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, trong nửa thế kỷ, cuộc cách mạng “động cơ đốt trong và điện khí hóa” đã đưa nền kinh tế công nghiệp Đức phát triển nhảy vọt. Máy móc, hóa chất, thiết bị điện, sản phẩm quang học; đồ dùng nhà bếp và đồ thể thao của Đức đã trở thành những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Những nhãn dán “Made in Germany” đã trở thành một sự khẳng định về chất lượng và sự tin cậy. Những sản phẩm “Made in Germany” chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian. Vậy nên mua đồ gia dụng ở đâu tại khu vực TP.HCM?

Mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất? – Siêu thị hàng Đức TTN

Mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất? - Siêu thị hàng Đức TTN
Mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất? – Siêu thị hàng Đức TTN

Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt. Siêu thị hàng Đức đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ gia dụng cho gia đình mình.

Để giải đáp mua đồ gia dụng ở đâu rẻ. Thì câu trả lời đó là Siêu thị hàng Đức TTN. Tuy mức giá cũng không hẳn là rẻ nhưng vẫn bình ổn hơn mặt chung trên thị trường. Đây là một đơn vị chuyên kinh doanh và phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ Đức với nhiều năm kinh nghiệm. TTN chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu như: máy xay sữa hạt, máy nướng, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, đồ gia dụng nồi, …

Kinh nghiệm bán hàng nhiều năm, khách hàng nhận thấy đồ gia dụng của Đức tại TTN luôn là hàng tốt nhất và chất lượng tốt nên không bao giờ có vấn đề gì. Chính vì vậy, mà danh tiếng của đơn vị kinh doanh cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt. TTN luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc online đều an toàn. Giờ thì bạn đã biết mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất hay chưa nào?

Những lý do bạn nên lựa chọn hàng gia dụng Đức tại TTN cho gia đình

Mua đồ gia dụng ở đâu mà họ coi chữ tín và danh tiếng 

Đức luôn được coi là quốc gia có văn hóa doanh nghiệp; coi trọng chữ tín và danh tiếng hàng đầu thế giới. Điều này được chứng minh bằng các sản phẩm chất lượng nổi tiếng thế giới của Đức như: Fissler, Bosch, Nivea;…

Các dòng sản phẩm tại TTN luôn đa dạng và chính hãng
Các dòng sản phẩm tại TTN luôn đa dạng và chính hãng

Sản phẩm “Made in Germany” chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Nhằm để mang đến chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm. Ví dụ, chảo của Fissler cũng phải được tính toán kỹ lưỡng từ khâu kỹ thuật đến thiết kế để đạt được hiệu quả tối đa. Chất liệu thép không gỉ 18/10 phải là loại tốt nhất, sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Các lớp dưới đáy nồi phải được nung ở nhiệt độ 600 ° C và ép lại với nhau với lực 1500 tấn. Để đảm bảo không có hình bong bóng ở đáy của nồi; hạn chế gây yếu tố cong vênh, lồi lõm của đáy nồi. Ngay cả đế nồi cũng phải có thiết kế độc quyền nhằm để nâng cao hiệu quả đun nấu.

Các công ty của Đức coi trọng danh tiếng hơn là lợi ích ngắn hạn nên sản phẩm có độ bền hàng trăm năm không bị hư hỏng. Và cũng chính vì kinh doanh mặt hàng này nên TTN luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

Mua đồ gia dụng ở đâu tuân thủ đạo đức kinh doanh?

Kinh doanh không chỉ đơn thuần là để tạo ra lợi nhuận. Đối với một doanh nghiệp nổi tiếng như Đức khái niệm kinh doanh như sau:

“Nền kinh tế Đức của chúng tôi có hai điểm chính: Thứ nhất là quy trình sản xuất hài hòa, an toàn. Thứ hai là tính thực dụng của sản phẩm công nghệ cao. Đây là linh hồn của doanh nghiệp chứ không phải tối đa hóa lợi nhuận”. 

Do đó, không lấy làm lạ khi các mặt hàng đúng chuẩn từ Đức lại luôn bền bỉ với thời gian và chất lượng sản phẩm tốt đến thế. Bạn cũng có thể tìm thấy sự đạo đức kinh doanh này tại TTN đấy! Hãy đến và kiểm chứng qua nhé!

Giá trị bền vững

Hàng gia dụng Đức đảm bảo giá trị bền vững lâu dài
Hàng gia dụng Đức đảm bảo giá trị bền vững lâu dài

“Tìm kiếm bản chất của sự vật, xác định chiến lược lâu dài”. Đó chính là phương châm kinh doanh của người Đức. Các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng, nhằm tìm ra giá trị cao nhất luôn hướng đến người dùng.

Ở Đức, hầu hết các công ty nổi tiếng đều có lịch sử trên một thế kỷ. Các doanh nghiệp đi lên từ từ, chậm mà chắc. Điều này khẳng định chất lượng sản phẩm của họ dần dần qua thời gian. Chứ không có chuyện giàu lên, nổi tiếng lên nhanh chóng qua quảng cáo/ truyền thông. Như thương hiệu Fissler có lịch sử gần 02 thế kỷ, năm 1845 thành lập tại Idar – Oberstein. Ban đầu là công ty nhỏ với ít sản phẩm sau các sản phẩm được cải tiếng và đa dạng hơn. Hiện Fissler có mặt tại hơn 80 nước trên thế giới, trải đều trên tất cả 5 châu lục.

Và hãnh diện thay khi các dòng sản phẩm chất lượng đó lại được TTN phân phối cam kết chính hãng 100%. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng gắn nhãn mác là hàng gia dụng Đức.

“Mua đồ gia dụng ở đâu rẻ”/”Tiền nào của nấy” – hàng tốt không có chuyện giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ gia dụng ở đâu tốt nhất? Nhưng với yêu cầu là giá cả phải chăng? Sự thực thì chân lý tiền nào của nấy luôn luôn đúng ở bất cứ đâu; không riêng gì ở nước Đức. Chẳng qua ở Việt Nam nhiều người tâm lý ham rẻ nên các doanh nghiệp thường đánh vào yếu điểm đó để tung ra hàng kém chất lượng, hàng nhái để trà trộn.

Tiêu dùng thông minh là khi bạn lựa chọn được địa điểm mua đồ gia dụng ở đâu chính hãng 100%. Không chỉ là bảo vệ sức khoẻ tiêu dùng mà còn giúp đảm bảo chi phí hiệu quả hơn. Không phải bỏ tiền để mua đi mua lại một món hàng có đúng không nào?

Lời kết

Mong rằng thông qua bài viết này; sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn khi lựa chọn mua đồ gia dụng cho gia đình nhé. Không hẳn lúc nào mua đồ gia dụng ở đâu rẻ cũng là tốt. Mà bạn còn phải xem xét đến yếu tố chất lượng; cũng như sự uy tín và giá trị bền vững của sản phẩm đó!

Và đừng quên nếu như bạn có nhu cầu mua sắm cho gia đình những thiết bị gia dụng nhập khẩu Đức chính hãng. Thì hãy liên hệ ngay đến với Siêu thị hàng Đức TTN nhé!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.