fbpx
Đồ Gia Dụng Sỉ Và Những Lưu Ý Khi Chọn Nguồn Hàng
Đồ Gia Dụng Sỉ Và Những Lưu Ý Khi Chọn Nguồn Hàng

Gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày; đồ gia dụng được coi là thị trường màu mỡ cho những ai đang muốn kinh doanh ngành hàng này. Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng; hàng gia dụng sỉ, hàng gia dụng lấy sỉ ở đâu? Hãy xem ngay bài viết dưới đây với các lưu ý khi chọn nguồn hàng đồ gia dụng sỉ nhé! TTN Shop sẽ giới thiệu cho bạn những nguồn hàng sỉ thật chất lượng đấy!

Những lý do nên kinh doanh đồ gia dụng

  • Đồ gia dụng là những món đồ sinh hoạt hàng ngày không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đồ gia dụng có nhiều phân khúc giá nên sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam. Thị trường đồ gia dụng vô cùng rộng mỡ và tiềm năng.
  • Có rất nhiều loại mặt hàng cho bạn lựa chọn kinh doanh, Đồ gia dụng đa dạng, nhiều mẫu mã và màu sắc nên dễ dàng thu hút các bà nội trợ.
  • Nguồn hàng đồ gia dụng sỉ vô cùng phong phú, có nhiều nơi sỉ đồ gia dụng nên bạn không phải lo lắng tình trạng hàng về trễ,…
  • Nguồn vốn kinh doanh hàng gia dụng ít. Nhiều mặt hàng gia dụng có mức giá chỉ vài nghìn đồng nên khi nhập đồ gia dụng sỉ con số đó còn thấp hơn nhiều.
  • Hàng gia dụng là mặt hàng dễ tiêu thụ, không bị lỗi mốt như các mặt hàng thời trang.

Có thể nói, việc kinh doanh hàng gia dụng là mô hình kinh doanh 1 vốn – 4 lời. Vừa nhiều lợi nhuận, dễ tiêu thụ và hầu như không có hàng tồn kho.

Đồ Gia Dụng Sỉ Và Những Lưu Ý Khi Chọn Nguồn Hàng
Đồ gia dụng là những món đồ sinh hoạt hàng ngày không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Kinh nghiệm chọn nguồn đồ gia dụng sỉ

Khi bắt đầu kinh doanh bán lẻ, không chỉ hàng gia dụng mà bất kỳ một mặt hàng nào bạn cũng nên tìm cho mình một nhà phân phối thật chất lượng và uy tín. Bởi mỗi lần lấy hàng bạn sẽ lấy với số lượng lớn, nên để đảm bao chất lượng hàng hóa; bạn nên đến các nguồn sỉ, xưởng đồ gia dụng để xem qua chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sản xuất trước khi đặt hàng.

Chọn nguồn hàng gia dụng sỉ gần nơi bạn kinh doanh; để tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh; như hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hay lỗi sản xuất,…

Nên hợp tác với nhiều nguồn hàng gia dụng; thay vì chỉ chọn một nơi cung cấp hàng gia dụng lấy sỉ duy nhất. Điều này là để tránh việc nguồn hàng bị đứt đột ngột; khiến bạn lúng túng không kịp xử lý các vấn đề phát sinh.

Tham khảo giá cả thị trường; cũng như giá của các nguồn sỉ khác nhau trước khi chọn nơi để hợp tác. Qua đó đánh giá các nguồn sỉ với nhau để tìm ra địa điểm hợp tác.

hàng gia dụng
Tham khảo giá cả thị trường; cũng như giá của các nguồn sỉ khác nhau trước khi chọn nơi để hợp tác.

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng không nên bỏ qua

TTN Shop – Siêu Thị Hàng Đức chính hãng tuyển CTV bán hàng trên toàn quốc

Siêu Thị Hàng Đức TTN shop là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng nội địa Đức, các sản phẩm organic,…

Điểm mạnh của TTN Shop chính là nguồn sỉ cam kết chính hãng Đức, sản phẩm uy tín chất lượng. Bạn có thể đặt hàng qua online siêu tiện lợi hoặc đến trực tiếp tại của hàng tại 117 Phùng Văn Cung F.2 Q. Phú Nhuận để xem qua chất lượng sản phẩm. Shop cũng thường xuyên có hàng mới nên tránh được tình trạng đứt hàng đột ngột.

TTN Shop phân phối các sản phẩm đồ gia dụng Đức chính hãng với các thương hiệu lớn trên thế giới. Có thể kể ra một vài cái tên như WMF, Kalrstein Medison,… Các sản phẩm vô cùng phong phú từ đồ gia dụng đến các thiết bị điện máy của gia đình như máy hút bụi, máy làm bánh mì,…

Xem thêm: Mua Đồ Gia Dụng Ở Đâu – 4 Lý Do Nên Mua Hàng Gia Dụng Đức TTN

ttn   shop
TTN Shop phân phối các sản phẩm đồ gia dụng Đức chính hãng với các thương hiệu lớn trên thế giới.

 

Nguồn đồ gia dụng sỉ từ các nhãn hàng lớn

Các nhãn hàng lớn có thể kể đến như là Panasonic, Philips,… sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng như tình trạng của từng sản phẩm. Vì đa số là các thiết bị gia dụng bằng điện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn nguồn đồ gia dụng sỉ. Chọn các nhãn hàng lớn thì bạn cần có nguồn tài chính khá lớn do yêu cầu để được nhập hàng là bạn phải lấy hàng với số lượng lớn.

Nguồn hàng gia dụng tại các chợ đầu mối

Các khu chợ lớn như chợ Hạnh Thông Tây, chợ Bến Thành luôn là nguồn đồ gia dụng sỉ được lựa chọn; vì nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và chi phí nhập hàng cũng khá thấp.

Ưu điểm của hàng gia dụng tại các khu chợ này là giá thành rẻ. Việc lấy hàng dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên thì chất lượng của hàng gia dụng tại các khu chợ không được đảm bảo. Vì giá thành rẻ nên dễ xuất hiện hàng gia dụng kém chất lượng. Việc tra xuất nguồn gốc của các món hàng này gần như là không thể vì đa số là hàng không có thương hiệu.

chợ
Chất lượng của hàng gia dụng tại các khu chợ không được đảm bảo.

Lời kết

Trên đây là các nguồn hàng gia dụng lấy sỉ mà bạn có thể tham khảo khi bắt đầu kinh doanh. Việc kinh doanh đòi hỏi bạn phải ra một số vốn nhất định; do đó cần cân nhắc lựa chọn nguồn hàng để sử dụng vốn một cách hiệu quả nhất. Cũng như không khiến bạn tốn thêm một khoản phát sinh để giải quyết các vấn đề do nguồn cung gây ra.

Liên hệ ngay cho TTN Shop – Siêu Thị Hàng Đức chính hãng để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Thương Hiệu

sieuthihangduconline

See all author post

Bình Luận

Your email address will not be published.